You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แขวงทางหลวงกำแพงเพชร ประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน โครงการปรับปรุงทางหลวงผ่านย่านชุมชน ทางหลวงหมายเลข 112 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-แขวงทางหลวงกำแพงเพชร ประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน โครงการปรับปรุงทางหลวงผ่านย่านชุมชน ทางหลวงหมายเลข 112 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรเป็นประธานเปิด ประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน โครงการปรับปรุงทางหลวงผ่านย่านชุมชน ทางหลวงหมายเลข 112 และโครงการกิจกรรมยกระดับมาตรฐานและเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวงทางหลวงหมายเลข 112 ณ ห้องประชุม สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย มีนายทรงชัย พ่วงสุวรรณ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงกำแพงเพชร กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายประทีป ตระกุลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น,หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ, ผู้นำชุมชน และผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับโครงการ ปรับปรุงทางหลวงผ่านย่านชุมชน ทางหลวงหมายเลข 112 ตอน ควบคุม 0100 ตอนทางเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร กม.6+600 - กม.7+525 ระยะทาง 0.925 กิโลเมตร และ โครงการ กิจกรรมยกระดับมาตรฐานและเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง ทางหลวงหมายเลข ๑๑๒ ตอนทางเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร ระหว่าง กม. 7+525 -กม.8+600 ระยะทาง 1.075 กิโลเมตร ปัจจุบัน


กรมทางหลวง ได้ตระหนักถึงความสำคัญต่อการเปิดโอกาส ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการทางหลวง โดยกำหนดเป็นนโยบายการมีส่วนร่วมของประชาชน ในทุกขั้นตอนหลัก ในกระบวนการดำเนินงานของกรมทางหลวง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขั้นตอนของการก่อสร้างและการบูรณะบำรุงรักษาทางหลวง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการพร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาดำเนินโครงการ และเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พุทธศักราช๒๕๔๘ จึงได้จัดการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน สำหรับโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์


1.เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร รายละเอียดโครงการ และสร้างความรู้ ความเข้าใจอย่างถูกต้อง ให้ประชาชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้รับทราบ

2.รับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลสนับสนุนประกอบการดำเนินการโครงการก่อสร้างให้มีความเหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในทุกภาคส่วนต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น