You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชมรมฟุตบอลแม่บัว จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด แม่บัวคัพ อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชมรมฟุตบอลแม่บัว จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด แม่บัวคัพ อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด แม่บัวคัพ อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร จัดโดยชมรมฟุตบอลแม่บัว โดยมีการจัดการแข่งขันกีฬาเป็น 2 ชนิดกีฬาได้แก่ กีฬาวอลเลย์บอลจำนวน 8 ทีม และกีฬาฟุตบอล 7 คน จำนวน 32 ทีม โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 -15 ธันวาคม 2562 โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจาก เยาวชน และประชาชน รอบจังหวัดกำแพงเพชร



ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน แม่บัวคัพ ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกๆฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชนที่เห็นคุณค่าของกีฬาที่เป็นวิธีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และมีผลดีอื่นๆตามมา เช่น เยาวชนได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญาและคุณธรรม เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องรีบเร่งปลูกฝังให้เกิดขึ้นกับเยาวชนของชาติแบบยั่งยืน ซึ่งการแข่งขันกีฬามิได้มุ่งหวังแต่ชัยชนะ เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือซื่อเสียงเพียงอย่างเดียว ควรต้องมุ่งสร้างตนให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้จักแพ้ ชนะ และการให้อภัยซึ่งกันและกัน โดยการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนสืบต่อไป


ซึ่งการแข่งขันในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในวันสุดท้าย ได้รับเกียรติจากนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เป็นผู้มอบรางวัลชนะเลิศในประเภทฟุตบอล ได้แก่ ทีมหนองทอง, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมแม่บัว,รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมทีม ครอบครัวสุขสันต์, และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีมพรพิพัฒน์


และส่วนประเภทการแข่งขันวอลเลย์บอล รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมหาศาล ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมหัวยาง ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมลานกระดี่ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ ทีมศีรวิลัย

 /// ข่าว-ภาพ* นายอภิสิทธิ์ สมมาก  ทีมข่าวกีฬาวีสปอร์ตกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น