You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส "สิมเมือง คัพ" ครั้งที่ 3 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ สนามชากังราว ริมปิง เมืองกำแพงเพชร นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโส "สิมเมือง คัพ" ครั้งที่ 3 ซึ่งได้ทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง


มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬาซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 10 ทีม


โดยในปีนี้มีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ทีมกำแพงเพชร ไพโรจน์ โฮมโปร รองอันดับ 1 ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ รองอันดับ 2 ได้แก่,ทีมทนายความจังหวัดกำแพงเพชร และทีมอันดับ 4 ได้แก่ทีมทรายทองวัฒนา โดยมีดาวซัลโวสูงสุด ได้แก่"นายแสน แสงมาศ" จากทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ ทีมมารยาทยอดเยี่ยมได้แก่ กำแพงเพชร ไพโรจน์ โฮมโปร

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น