You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอล “คลองขลุงคัพ ครั้งที่ 4” ชิงถ้วยรางวัลและเงินสดกว่า 50,000 บาท
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอล “คลองขลุงคัพ ครั้งที่ 4” ชิงถ้วยรางวัลและเงินสดกว่า 50,000 บาท

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชร ร่วมเปิดงานการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด “คลองขลุงคัพ” ครั้งที่ 4 (ฟุตบอล 7 คน) ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม 2562 จัดโดย ด.ต.ถาวร วงค์คล้าย ประธานชมรมคนรักฟุตบอลคลองขลุง มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ชิงถ้วยรางวัลและเงินสดกว่า 50,000 บาท ณ โรงเรียนพิบูลย์วิทยาคาร ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร  เพื่อส่งเสริมเยาวชนและผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ให้มีสุขภาพที่ดี และห่างใกล้ยาเสพติด




ซึ่งการแข่งขันกีฬานับเป็นกิจกรรมยอดยมที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนใช้เป็นกุศโลบายในการบริหารจัดการหรือเป็นสื่อเพื่อให้เกิดความรัดวามสามัคคีและวัตถุประสงค์อื่นๆอีกมากมาย เพราะการเล่นกีฬานอกจากจะทำให้ผู้เล่นมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์แล้วยังสามารถสร้างสุขภาพจิตที่ดีทำให้ผู้เล่นสามารถดำรงตนให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขโดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้

1. เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด

2. เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีโอกาสเล่นและแข่งขันกีฬาอย่างทั่วถึง

3. เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีปรองดองให้เกิดขึ้นในชุมชน

4. เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพโดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อ



โดยมีโปรแกรมแข่งดังนี้ สนาม A

1. เกษม อิเล็กทรอนิกส์ พบกับ 789 Parking 2. วังเจ้า พบกับ บูม บูม สปอร์ต 3. จั้ม แม็คโคร พบกับ ตั้งป้อม B 4. ขุนแผน พบกับ ฟลุ๊คคาร์แคร์ 5. คลองขลุง B พบกับ วังยาง FC 6. มะเดี่ยว FC พบกับ น้องเอวา FC 7. สะพาน 5 FC พบกับ ตั้งป้อม A 8. เจียม จตุรงค์ พบกับ ขุนพลองค์ดำ

สนาม B

1. Y & B Coffee Shop พบกับ คลองขลุง A 2. ชมาพร A พบกับ รวมเพื่อน 3. เอกชัยอะไหล่ 2 พบกับ เอสที บ้านทองสมสมัย 4. หนองทองหล่อ พบกับ บ้านสวนวัวชน 5. โนเนม FC พบกับ ม.นเรศวร 6. ชมาพร B พบกับ เนินพลับ FC 7. ไมลำ เเอร์ พบกับ โรงน้ำแข็งอยู่เหลียง 8. คลองปลาร้า พบกับ ย่องตอด


ซึ่งในวันนี้เป็นรอบคัดเลือกเพื่อจะไปชิงชัยในวันพรุ่งนี้ ท่านใดที่อยากร่วมให้กำลังใจสามารถไปเชียร์และให้กำลังใจนักฟุตบอลในศึก “คลองขลุงคัพ” ครั้งที่ 4 ได้ตามตารางดังกล่าว

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น