You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน sport Day ทุ่งสวน ประจำปี 2562 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน sport Day ทุ่งสวน ประจำปี 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaengนางโชติกา ฐิตะชนภัค รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน sport Day ทุ่งสวน ประจำปี 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล และ กระทรวงมหาดไทย มีความมุ่งมั่นให้เด็กและเยาวชน เป็นผู้มีน้ำใจนักกีฬา มีวินัย มีบุคลิกภาพที่ดี มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความเข้าใจอันดี และความสามัคคีในหมู่คณะ หากเราได้ช่วยกันพัฒนา


นายธวิช เทพยุหะ ผอ.โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) กล่าวว่า ในการการแข่งขันกีฬามีได้มุ่งหวัดกับการแพ้ หรือชนะกับเหรียญรางวัล และถ้วยรางวัลเท่านั้น แต่ต้องแข่งขันกันด้วยจิตใจของนักกีฬาอย่างแท้จริง ขอให้นักกีฬา และกองเชียร์ทุกคนต้องทำตามกฎ ระเบียบ กติกา การแข่งขันเชียร์อย่างสนุกสนานสามัคคีกัน


ทั้งนี้ โรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน เป็นสถานที่ที่ส่งเสริมและพัฒนาทักษะพื้นฐานด้านกีฬาแก่นักเรียน การจัดกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกแก่นักเรียน ให้นักเรียนได้ค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตนเอง และส่งเสริมพัฒนาด้านต่างๆ ของนักเรียนตามความสามารถ จะส่งผลให้การพัฒนาเยาวชนของชาติดำเนินได้ตรงตามศักยภาพของตนเอง การกีฬาเป็นการพัฒนาทักษะอีกด้านหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนต้องการเน้น เพราะการกีฬานอกจากจะเป็นผลดีต่อสุขภาพนักเรียน นักเรียนได้แสดงความสามารถของตนเอง และยังทำให้นักเรียนมีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น