You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมค่ายเยาวชนรักษ์มรดกโลกเพื่อรองรับการเป็นเจ้าบ้านที่ดี
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมค่ายเยาวชนรักษ์มรดกโลกเพื่อรองรับการเป็นเจ้าบ้านที่ดี

vsportkamphaengณ ค่ายเยาวชน อุทยานแห่งชาติคลองลาน อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นายสุทัศน์ จินตเวชศาสตร์ นายอำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563กิจกรรมค่ายเยาวชนรักษ์มรดกโลกเพื่อรองรับการเป็นเจ้าบ้านที่ดี โดยมีนายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวรายงาน



ด้วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นหน่วยงานหลักที่มีบทบาทหน้าที่ในการส่งเสริมค้นการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงกิจกรรมนันทนาการของจังหวัดกำแพงเพชร ให้เกิดประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม หน่วยงานฯ จึงได้จัดกิจกรรมค่ายเยาวชนรักษ์มรดกโลกเพื่อรองรับการเป็นจ้าบ้านที่ดี ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ขึ้น ระหว่างวันที่ 13 - 15 ธันวาคม 2562 ซึ่งการจัดโครงการ ในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายประกอบไปด้วย เยาวชน นักเรียน ชาย-หญิง จำนวน 50 คน



โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้สึกรักและภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าบ้านที่ดี และร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ การท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรซึ่งเป็นเมืองมรดกโลก โดยเน้นการพัฒนาการ ท่องเที่ยวที่มีคุณภาพยั่งยืน โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายเสื่อมโทรมต่อ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายวิถีชีวิต และเพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูด ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวอันจะนำไปสู่การสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน ต่อไป


การจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แก่ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม, โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร, โรงเรียนบ้านลำมะโกรก ,โรงเรียนคลองลานวิทยา ,และได้รับการสนับวิทยากรจากอุทยานแห่งชาติคลองลาน ,ตำรวจท่องเที่ยว, สำนักงานพื้นที่พิเศษ (อพท.๔)และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นอย่างดียิ่ง

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น