You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ตำรวจทางหลวง มอบอุปกรณ์การกีฬา ทำดี เพื่อนักเรียน
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ตำรวจทางหลวง มอบอุปกรณ์การกีฬา ทำดี เพื่อนักเรียน

vsportkamphaengพ.ต.ท.ประพฤทธิ์ เพชรพลอย สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล.พร้อมด้วยตำรวจทางหลวงอีกหลายนาย ได้นำอาหารไปที่โรงเรียนยอดประชาสรรค์ หมู่ที่ ตำบลลานดอกไม้ตก อำเภอโกสัมพีนครจังหวัดกำแพงเพชร เป็นโครงการ 1 เดือน 1 ครั้ง ที่จะนำอาหารไปเลี้ยงกลางวันเด็กนักเรียน ซึ่งทางหลวงมีหน่วยบริการตำรวจทางหลวงทั้งหมด 5 หน่วย โดยจะหมุนเวียนเดือนละ 1 ครั้งประกอบไปด้วยเขตจังหวัดตาก - กำแพงเพชร นอกจากนี้จะมีขนมแล้วก็อุปกรณ์การกีฬาอุปกรณ์การเรียนการสอน และ มอบทุนให้กับนักเรียนที่เรียนดี

ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ ต้องการสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนโรงเรียน นอกจากนี้ยังให้นักเรียนได้มีประสบการณ์ในการเป็นผู้รับ เป็นการปลูกจิตสำนึก เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ของครอบครัว และประเทศชาติ โดยมีนางสุรารักษ์ นาเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนยอดประชาสรรค์ ให้การต้อนรับ


ในโอกาสเดียวกันนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่ จะมีการใช้ยานพาหนะบนถนนสายหลัก ถนนพหลโยธินซึ่งอยู่ในความดูแลรับผิดชอบของสถานีตำรวจทางหลวง พื้นที่ดังกล่าวมักจะประสบและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในช่วงเทศกาลทางหลวง จึงได้ฝากประชาสัมพันธ์ท่านที่ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังและตรวจสอบสภาพรถให้พร้อมเพื่อใช้งานและร่างกายสมบูรณ์สำหรับการเดินทาง สำหรับด้านการช่วยเหลือทางตำรวจสามารถโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 1193 สายด่วนทางหลวง



นอกจากนี้บริเวณริมทางก็ยังมีหน่วยบริการของทางหลวง สามารถแวะเข้าไปพักผ่อนหรือรับบริการน้ำดื่มกาแฟและห้องสุขา หรือเป็นจุดพักและมีห้องพัก สำหรับนักเดินทางที่ร่างกายอ่อนเพลีย ซึ่งไม่ประมาทก็สามารถที่จะแวะไปใช้บริการเหล่านี้ได้

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น