You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- งานวิ่งการกุศล “ธำมรงค์คันทรี่รัน”เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ รพ.สต.ธำมรงค์ (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- งานวิ่งการกุศล “ธำมรงค์คันทรี่รัน”เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ รพ.สต.ธำมรงค์ (มีคลิป)

vsportkamphaengที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำมรงค์ ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร, นายเกรียงศักดิ์ กลางนภา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลธำมรงค์ แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำมรงค์ ประชาชนตำบลธำมรงค์ พร้อมด้วยบรรดานักวิ่งนับพันคน ร่วมกิจกรรม วิ่งการกุศลธำมรงค์ คันทรี่รัน เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำมรงค์ ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งแรก นอกจากจะมีวัตถุประสงค์หลักในการจัดหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำมรงค์แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย ได้ออกกำลั่งกายเป็นประจำ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ประเภทแฟมิลี่รัน 4 กิโลเมตร ประเภทฟันรัน 6 กิโลเมตร ประเภทมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และประเภทวีไอพี



โดยทั้งหมดจะปล่อยตัวนักวิ่งจากที่ทำการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลธำรง วิ่งไปตามถนนในหมู่หมู่ผ่านชุมชนต่างๆเพื่อสัมผัสอากาศยามเช้า เพื่อพบกับวิถีชุมชนในท้องถิ่นตลอดสองข้างทาง ในเส้นทางการวิ่ง แม้จะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิลดลง 12 องศา แต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแรงของบรรดานักวิ่งได้ โดยพากันวิ่งเป็นกลุ่มและพากันรับเหรียญที่ระลึกในการวิ่งเมื่อวิ่งกลับเข้าถึงเส้นชัย

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น