You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- กิจกรรมจิตอาสา พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- กิจกรรมจิตอาสา พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (มีคลิป)

vsportkamphaengที่อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาลำน้ำ ลำคลอง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำจิตอาสา ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ส่วนราชการต่างๆ ปฏิญาณตนทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์


จากนั้นนำจิตอาสา ประชาชนทั่วไป และข้าราชการร่วมกันทำความสะอาดโดยรอบเขตอุทยานประวัติศาสตร์ มรดกโลก กำแพงเมือง-คูเมืองโบราณ ใช้เครื่องจักรกลปรับพื้นที่ รวมทั้งใช้รถแบคโครตักวัชพืช ผักตบชวาในคูน้ำรอบอุทยานประวัติศาสตร์ ตัดหญ้า กวาดถนน ปรับพื้นที่รกทึบภายในคูเมืองโบราณ และตามสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ จนดูสะอาดเรียบร้อย ให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนของจังหวัดกำแพงเพชร ในการรักษาความสะอาดทำให้บ้านเมืองน่าอยู่ยิ่งขึ้น



ถือเป็นการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การสร้างจิตสำนึกให้ทุกคน ทุกฝ่าย ตระหนักและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความสะอาด เป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟู แม่น้ำ ลำคลอง อย่างยั่งยืนต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น