You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ออมสิน จัดกิจกรรมโครงการ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ออมสิน จัดกิจกรรมโครงการ "GSB Cashless School Society" (มีคลิป)

vsportkamphaengนายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมโครงการ "GSB Cashless School Society" ณ วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร กิจกรรมในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออมและสร้างวินัยทางการเงิน และส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ครู อาจารย์บุคลากรในโรงเรียนรวมทั้งร้านค้าภายในโรงเรียน มีความเข้าใจในการใช้บริการทางการเงินในรูปแบบ Online ผ่านระบบ Digtal Banking


ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการเงินที่มีความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวัน สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล การส่งเสริมให้ทุกคนมีความรู้ความเข้าใจ สร้างวินัยการออมและรู้จักใช้จ่ายอย่างถูกวิธี ซึ่งถือเป็นความรู้พื้นฐานและรากฐานสำคัญที่จะนำไปสู่ความมั่นคงทางการเงิน และการสร้งความมั่งคั่งให้กับชีวิตได้อย่างมีคุณภาพโอกาสนี้ ขอขอบคุณธนาคารออมสิน ที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการออม


นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การออมและสร้างวินัยทางการเงิน และส่งเสริมให้เด็กเยาวชนครูอาจารย์บุคลากรในโรงเรียนรวมทั้งร้านค้าภายในโรงเรียนมีความเข้าใจในการใช้บริการทางการเงิน ในรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบดีจิตอลแบงค์กิ้ง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการเงินที่มีความสะดวกรวดเร็วปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ และเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันสอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล การส่งเสริมให้ทุกคมมีความรู้ความเข้าใจ สร้างวินัยการออมและรู้จักใช้จ่ายอย่างถูกวิธีซึ่งถือเป็นความรู้พื้นฐานและรากฐานสำคัญที่จะนำไปสู่ความมั่นคงทางการเงิน และการสร้างความมั่งคั่งให้กับชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น