You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาภายใน (พยอมเกมส์) ประจำปี 2562 กีฬาต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 31 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาภายใน (พยอมเกมส์) ประจำปี 2562 กีฬาต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 31 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ ที่ 2 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนลานกระบือวิทยา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานในพิธีการแข่งขันกีฬาภายใน (พยอมเกมส์) ประจำปี 2562 กีฬาต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 31 โดยมี นายทวินทร์ อุดมสุข, ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนลานกระบือวิทยา กล่าวรายงาน



ร่วมด้วยนายอำนาจ น้ำมลิวรรณ สาธารณสุขอำเภอลานกระบือ,นายจตุภูมิ ประพัตร ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนบ้านจันทิมา อำเภอลานกระบือ, นายโชคชัย เทพสุริยวงค์ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 กำแพงเพชร,นายเอกวิทธิ์ มั่งอะนะ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนราษฎร์ปรีชาวิทยา,นายสมศักดิ์ ขำสกุล อดีตประธานหอการค้ากำแพงเพชร,และกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนลานกระบือวิทยาเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยจัดการแข่งขันระหว่าง 2-4 ธันวาคม 2562 การแข่งขันกีฬาภายใน (พยอมเกมส์) ประจำปี 2562 กีฬาต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 31 ในครั้งนี้ การกีฬานับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และมีทักษะที่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ด้วยตนเองและเป็นหมู่คณะ การเป็นนักกีฬาที่ดีจะต้องหมั้นฝึกฝนตน มีความมานะพยายามอยู่เสมอถึงจะเป็นผู้ชนะได้ แต่ชนะในที่นี้ ความหมายถึง ชนะใจคู่แข่งขันอย่างขาวสะอาดตามกติกาการแข่งขัน




ชนะใจผู้ชม ที่สำคัญคือชนะใจตนเองแม้จะแพ้ในการแข่งขันจึงจะเรียกว่า เป็นผู้ชนะที่แท้จริง ขอขอบคุณทุกท่าน หลายหน่วยงานได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ท้ายที่สุดนี้ ข้าพเจ้าขออวยพรให้การแข่งขันกีฬา-กรีฑา ภายในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น