You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โครงการเพิ่มนักอ่านตัวน้อย ห้องสมุดโรงเรียนจังหวัดกำแพงเพชรปี 2
สังคม

กำแพงเพชร-โครงการเพิ่มนักอ่านตัวน้อย ห้องสมุดโรงเรียนจังหวัดกำแพงเพชรปี 2

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 นายวีระ อื้อนจิตญานนท์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ชุมอิเล็คทริค และพนักงาน นำหนังสือและอุปกรณ์กีฬาไปมอบให้โรงเรียนบ้านหนองสะแก หมู่ 10 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ 4 ที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มนักอ่านตัวน้อย ห้องสมุดโรงเรียนจังหวัด กำแพงเพชรปี 2 โดยมี นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว , นางเนาวรัตน์ นาคพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร , นายถวิล ศิริสุนทร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองสะแก เป็นผู้แทนรับมอบในครั้งนี้



ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบริษัท ชุมอิเล็คทริค จำกัด และ บริษัท ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป จำกัด ที่ต้องการให้เด็กๆรักการอ่าน และเพิ่มพูนความรู้จากการอ่านหนังสือรูปแบบใหม่ๆ ในลักษณะภาพการ์ตูนที่ให้ความรู้ในชุดหนังสือจากรายการทีวีกบนอกกะลา นอกจากนั้นยังมีหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะมหาสนุกที่ทำให้เด็กๆสนใจ เพลิดเพลินและเพิ่มพูนทักษะการอ่านได้มากขึ้น อีกทั้งทางชุมการค้าได้เล็งเห็นว่าแต่ละโรงเรียนในโครงการยังขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาอยู่มาก จึงได้จัดหาลูกฟุตบอล ลูกวอลเล่ย์บอล และลูกตระกร้อมาให้ด้วย


โครงการดังกล่าวนี้จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 37 ปี ชุมการค้า เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมชาวกำแพงเพชร ที่ให้การสนับสนุนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากชุมการค้าและชุมอิเล็คทริคมอลล์ มาตลอดระยะเวลา 37 ปี และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้การสนับสนุนและไว้วางใจให้รับใช้และบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป 

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น