You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- จ่าเย็น มงคล ทศไกร แวะมาให้กำลังใจน้องๆที่ทำการแข่งขันกีฬาฟุตบอล บ้านโคนเหนือ คัพ ครั้งที่ 38 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- จ่าเย็น มงคล ทศไกร แวะมาให้กำลังใจน้องๆที่ทำการแข่งขันกีฬาฟุตบอล บ้านโคนเหนือ คัพ ครั้งที่ 38 (มีคลิป)

vsportkamphaeng ที่สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านคณฑี (ประสิทธิ์อุปถัมภ์) เทศบาลตำบลเทพนครร่วมกับชมรมกีฬาบ้านโคนเหนือ หมู่ที่ 9 ตำบลเทพนคร จังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล บ้านโคนเหนือ คัพ ครั้งที่ 38 ประจำปี 2562 ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันในประเภทถ้วย ก ทั้งหมด 9 ทีม แบ่งเป็น 3 สายๆละ 3 ทีม ประเภทถ้วย ข ทั้งหมด 8 ทีม แบ่งเป็น 2 สายๆละ 4 ทีม โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และองค์กรต่างๆ


โดยในวันนี้ทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้รับเกียรติต้อนรับ จ่าเย็น มงคล ทศไกร ปีกขวา แนวรุกวัย 31 ปี ของทีมสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) และอดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางมาให้กำลังใจพี่ๆน้องๆ ที่ร่วมทำการแข่งขันกีฬาฟุตบอล บ้านโคนเหนือ คัพ ในครั้งนี้ โดยมีแฟนคลับจ่าเย็น ทั้งเด็กและคนโตมาขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก


นายมงคล ทศไกร อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวกีฬาวีสปอร์ตกำแพงเพชร ว่าวันนี้ได้มีโอกาสแวะมาดูน้องๆเพื่อนๆที่ได้มาทำการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งตนได้มีโอกาสมาดูเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยการแนะนำจาก สท.สิทธิพงษ์ บุญพุ่ม สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเทพนคร เขต 2 และ นายธนากร รัตถา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านโคนเหนือ ตำบลเทพนคร ซึ่งผมเองได้นั่งดูการเล่นของน้องๆและได้เห็นการพัฒนา ของฟุตบอลไปในทางที่ดี มีหลายคนที่มีฝีเท้าดี ก็อยากจะฝากบอกน้องๆทุกคนให้พยายามฝึกซ้อมและพัฒนาฝีเท้าให้มีศักยภาพ เพื่อสามารถพัฒนาตนเองไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพได้ในอนาคต



ซึ่งการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณี ประจำตำบลเทพนคร ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเริ่มจัดครั้งที่แรกเมื่อปีพ.ศ. 2525 และในปีนี้ พ.ศ. 2562 ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 38 โดยใช้ชื่อในการแข่งขันว่า “บ้านโคนเหนือคัพ” เริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13 ถึง 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนบ้านคณฑี (ประสิทธิ์อุปถัมภ์)

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น