You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้นำชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้นำชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้นำชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางโชติกา ฐิตะชนภัค , นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร , นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร , คณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน และประธานชุมชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีภารกิจและอำนาจหน้าที่ในการพัฒนาชุมชน ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของราษฎรในการพัฒนาท้องถิ่น ตลอดจนให้ราษฎรได้รับการศึกษาอบรม ตามพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจ่ายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2552 และตามพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่ 13 ) พ.ศ. 2552 เพราะถือว่าการพัฒนาชุมชน พัฒนาท้องถิ่น และการให้ความรู้โดยการจัดการอบรมเพื่อพัฒนาให้กับบุคลากรของผู้นำท้องที่ ผู้นำชุมชนเป็นเรื่องที่หน่วยงานท้องถิ่นให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง




ดังนั้น เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญด้านการพัฒนาศักยภาพของผู้นำชุมชนให้มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ มีคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ เพื่อส่วนรวม สร้างความรัก ความสามัคคีให้เกิดขึ้นภายในชุมชนเป็นบุคลากรที่สำคัญในชุมชนที่จะขับเคลื่อนการพัฒนา จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้นำชุมชน ผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล เข้ารับการอบรม/ประชุม จำนวน 6 ครั้งๆละ 100 คน (คนที่เคยร่วมโครงการและหรือคนใหม่ก็ได้) ดำเนินการจัดประชุมในเดือนพฤศจิกายน 2562 1 ครั้ง เดือนมกราคม 2563 1 ครั้ง เดือนมีนาคม 2563 1 ครั้ง เดือนพฤษภาคม 2563 1 ครั้ง เดือนกรกฎาคม 2563 1 ครั้ง และเดือนกันยายน 2563 1 ครั้ง สถานที่ดำเนินการ ห้องประชุมชากังราว 1 และจะดำเนินการประชุมครั้งที่ 1 ในวันอังคาร ที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องประชุมชากังราว 1 ชั้น 4 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร 

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น