You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรจัดกิจกรรม ราชภัฏลอยกระทง เพื่อส่งเสริมและสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรจัดกิจกรรม ราชภัฏลอยกระทง เพื่อส่งเสริมและสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง (มีคลิป)

vsportkamphaengที่บริเวณลานหน้าอาคารทีปังกรรัศมีโชติ ริมสระปลาบึก มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร องค์การบริหารนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดกิจกรรม ราชภัฏลอยกระทง ประจำปี 2562 โดยมี รองศาสตราจารย์สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ราชภัฏลอยกระทง โดยมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรเข้าร่วมในกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก



โดยบรรยากาศในการจัดกิจกรรม ทางคณะนักศึกษาได้ร่วมกันแต่งกายด้วยชุดผ้าไทยเข้าร่วมงาน ซึ่งในการจัดกิจรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง เพื่อให้นักศึกษา บุคากร และคนในชุมชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณี อันดีงามของไทย ภายในงานประกอบไปด้วยการแสดงแสง สี เสียง ประวัติความเป็นมาของประเพณีลอยกระทง มีการจัดขบวนแห่กระทงใบตองดอกไม้สด ของนักศึกษาองค์การบริหารนักศึกษา และสโมสรนักศึกษา ทั้ง 5คณะ การออกร้านจำหน่ายอาหาร สินค้าตลาดย้อนยุค รำวงย้อนยุค



ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 18 -19 พฤศจิกายน 2562 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จึงขอเชิญชวนพี่น้องนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และประชาชน ร่วมเข้าชมในการจัดกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น