You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ (มีคลิป)

vsportkamphaeng ที่โรงยิมส์ 1,000 ที่นั่ง สนามกีฬาชากังราว (ริมปิง) จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานท่องเที่ยว และกีฬา จังหวัดพิจิตร ร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรเพชร จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้


โดยจะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลจาก ทั้งหมด 17 ทีม แบ่งเป็นทีมชาย 8 ทีม และ ทีมหญิง 9 ทีม โดยรางวัลชนะเลิศวอลเล่ย์บอลทีมหญิงได้แก่ ทีมจากจังหวัดเพชรบูรณ์ และชนะเลิศทีมชายได้แก่ จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นไปอย่างสนุกสนานตื่นเต้น มีกองเชียร์มาร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้กันคับคั่ง ก่อนที่จะเข้ารับมอบเหรียญกับ นายอนุกูล ศิริสวัสดิ์พิพัฒน์ เลขาธิการการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าทำการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ



สำหรับการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการคัดเลือกทีมนักกีฬาเพื่อเป็นตัวแทนระดับเขตแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการออกกำลังกายช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนอีก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น