You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-กิจกรรม
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-กิจกรรม "วิ่งเพื่อผืนป่า Forest Rนn ปีที่ 2"ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า

vsportkamphaengเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "วิ่งเพื่อผืนป่า Forest Rนn ปีที่ 2"ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย บริษัทสิงโตทองไร้ จำกัด , นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้า อาวุโส จังหวัดกำแพงเพชร , นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรและหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



การที่ประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดตาก และจากทั่วประเทศ หันมาให้ความสนใจออกกำลังกายด้วยการวิ่งนั้น จะมีประโยชน์ช่วยส่งเสริมให้ทุกท่านมีสุขภาพดี ลดการเจ็บป่วยจากโรคไม่ติดต่อ อีกทั้ง การจัดงานในอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้าในครั้งนี้ ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างจิตสำนึก ในการอนุรักษ์สัตว์ ป่า รวมถึงทรัพยากรทางธรรมชาติ ได้อีกทางหนึ่งด้วย



กิจกรรมวิ่งเพื่อผืนป่า Forest Rนn ปีที่ 2 ณ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อส่งเสริม การออกกำลังกาย ในรูปแบบของการวิ่ง 2) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ในเขตอุทยานแห่งชาติ เพื่อให้มีความเข้าใจ และตระหนักต่อผืนป่าที่ควรช่วยกันอนุรักษ์ 3) เพื่อประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ในเขตอุทยานแห่งชาติ คลองวังเจ้า จ.กำแพงเพชร 4) เพื่อการกุศล รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่ อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า เพื่อใช้ในการอนุรักษ์ผืนป่าในเขตอุทยานแห่งชาติต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น