You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-พยาบาลสาวโรงพยาบาลกำแพงเพชรเจ๋ง!คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 11 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-พยาบาลสาวโรงพยาบาลกำแพงเพชรเจ๋ง!คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 11 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 นางอชิรญา แปงเสน นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ทีมชาติไทยพร้อมด้วย นายโจม ฐิตะชนภัค ประธานชมรมกีฬาเพาะกายจังหวัดกำแพงเพชร นายธิติชัย บัวขม ผู้ฝึกสอน และเจ้าของกิจการสถานที่ฝึกซ้อมจัมโบ้ยิม และนายธนเดช อุดมสิทธิกุล รองประธานและเจ้าของกิจการสถานที่ฝึกซ้อมจัมโบ้ยิม เข้าพบ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเข้าปรึกษาหารือในการจัดกิจกรรมดีๆให้กับชาวจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่รุ่นระดับเยาวชน จนถึงประชาชนทั่วไป ที่จะได้ดูแลสุขภาพกันอย่างเต็มที่โดยจะเริ่มจากการ อบรมการเพาะกายขั้นพื้นฐาน ร่วมกับสมาคมเพาะกายแห่งประเทศไทย โดยท่านนายก ศุกรีย์ สุภาวรีกุล ได้เปิดโอกาสให้ มาคุยกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อรับการสนับสนุนจากจังหวัดกำแพงเพชรในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้


นางอชิรญา แปงเสน นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชรได้ให้ข้อมูลกับทีม ข่าวกีฬาวีสปอร์ตกำแพงเพชรว่า ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ อยู่ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้ เพื่อนำเหรียญรางวัล และโล่รางวัล มาให้ท่านผู้ว่าชมเชย เนื่องด้วยตัวเอง ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 53 ณ บาตัมประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 27กันยายน ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2562 ซึ่งตนเองได้รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นมาสเตอร์ อายุเกิน 40 ปี จากนั้นได้เข้าร่วม การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 11 ณ เมืองเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน 2562 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 โมเดลฟิสิคหญิงรุ่นมาสเตอร์ อายุเกิน 40 ปี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 โมเดลฟิสิคหญิง รุ่น ความสูงไม่เกิน 160 เซนติเมตร อีกด้วย พร้อมทั้งปรึกษาหารือในการจัดกิจกรรม ให้กับเด็กและเยาวชนรวมถึงประชาชนทั่วไป ในการอบรมการเพาะกายขั้นพื้นฐาน ร่วมกับ สมาคมเพาะกาย และฟิตเนส แห่งประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่รุ่นระดับเยาวชน ไปจนถึงประชาชนทั่วไป จะได้ดูแลสุขภาพ ได้อย่างเต็มที่



ทางด้านนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่านางอชิรญา แปงเสน นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนส ทีมชาติไทย ที่เป็นต้นแบบให้กับเยาวชนและประชาชนที่สนใจในการออกกำลังกายทางฟิตเนส ได้มาเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร โดยได้นำผลงาน ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันแต่งๆและรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก พร้อมทั้งพูดคุยหารือในแนวทางการที่จะจัดการอบรมการเพราะกาย ที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยจะมีคอร์ส และรายการต่างๆที่จะจัดการอบรมให้ความรู้กับประชาชนที่สนใจ ซึ่งทางจังหวัดกำแพงเพชร ก็เห็นเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งกีฬาเพาะกายนั้น เป็นกีฬาสากลอีกอย่างหนึ่ง ที่เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กและเยาวชน โดยเป็นกีฬาที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมได้สุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ และสามารถที่จะเป็นอาชีพ ให้กับตนเองในอนาคตต่อไปได้

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น