You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เปิดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2019 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เปิดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2019 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ที่บริเวณสนามวอลเลย์บอลชายหาดเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานเปิด การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2019 รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ จัดโดยสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และเทศบาลตำบลลานกระบือ ภายใต้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และภาครัฐและเอกชนในพื้นที่


โดยมีการแข่งขันตามช่วงอายุ จำนวน 4 ช่วงอายุ ได้แก่ อายุ 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี ประเภททีมชายและหญิง เพื่อหาทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศ เป็นตัวแทนภาคเหนือ เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนกาฬสินธุ์ พิทยาสรรค์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ระหว่างวันที่ 17 ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2562 นี้ ซึ่งการแข่งขันเป็นการฝึกพื้นฐาน ทักษะกีฬาและส่งเข้าร่วมการแข่งขันในระดับสูงต่อไป ตามสโลว์แกนการแข่งขันว่า “ศึกศักดิ์ศรี ที่จะนำไปสู่ความเป็นหนึ่งระดับประเทศ” มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 106 ทีม และนักกีฬาทั้งสิ้น 400 คน จำนวน 17 จังหวัด ทำการแข่งขัน วันที่ 16 ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร


ภายหลังจากการเปิดการแข่งขันนายเชาวลิต แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ได้เยี่ยมชมบูธจำหน่ายอาหารสินค้า OTOP และของดีอำเภอลานกระบือ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยความร่วมมือของชมรมผู้ประกอบการร้านค้าตลาดประชารัฐ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอลานกระบือ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอลานกระบือ ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้า อาหาร ให้กับนักกีฬา ผู้ตัดสิน และประชาชนที่ร่วมชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช ในครั้งนี้จำนวนมาก พร้อมกันนี้คณะของผู้ว่าราชการจังหวัดยังได้ชิมอาหารพื้นถิ่นของชาวลานกระบือ อาทิ คั่วปลาเกลือ ยำหยวกกล้วย ผัดเผ็ดหนูนา บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างคึกคัก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น