You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชวนน้องเล่นดนตรี อย่างไม่มียาเสพติด Music Anti Drugs (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชวนน้องเล่นดนตรี อย่างไม่มียาเสพติด Music Anti Drugs (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันศุกร์ ที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีโครงการ “ชวนน้องเล่นดนตรี อย่างไม่มียาเสพติด” ประจำปี 2562 พร้อมด้วย      นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย บริษัทสิงโตทองไร้ จำกัด , นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้า อาวุโส จังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



นายสมนึก สร้อยวิชา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า โครงการ“ชวนน้องเล่นดนตรี อย่างไม่มียาเสพติด” ในครั้งนี้ จัดโดยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ ชมรม Kampheang phet Music Club เป็นเวที การแสดงดนตรี ที่เปิดโอกาสให้ เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านดนตรีตามความถนัด อย่างเหมาะสม แบบไม่มีการประกวด ไม่มีการแข่งขัน และใช้ดนตรีเป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนการให้ความรู้พื้นฐานทางด้านดนตรี โดยจะมีการจัดกิจกรรม จำนวน 3 ครั้ง ทุกวันศุกร์ ได้แก่ วันที่ 15 , 22 และ29 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป



โดยมีกติกา ข้อตกลงและวิธีการดำเนินการร่วมกัน ดังนี้

1.ผู้จัดโครงการ เป็นผู้จัดหา อุปกรณ์ เครื่องดนตรี เครื่องเสียงไว้สำหรับผู้ร่วมแสดง

2.ผู้เข้าร่วมแสดงดนตรีสามารถนำเครื่องดนตรีของตนเองมาร่วมแสดงได้

3.ผู้เข้าร่วมแสดงดนตรีต้องลงทะเบียน หรือแจ้งล่วงหน้าก่อนแสดงในแต่ละสัปดาห์

4.ผู้เข้าร่วมแสดงดนตรีสามารถแสดงได้ทั้งประเภทวง ประเภทเดี่ยว ทั้งดนตรีไทย ดนตรีสากล หรือดนตรีพื้นบ้าน ตามความสามารถ 5.ผู้เข้าร่วมแสดงดนตรีสามารถแสดงได้ครั้งละ 3 เพลง หรือตามข้อตกลงในแต่ละครั้ง

6.ห้ามมีการจำหน่าย การดื่ม หรือนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาเสพติด เข้าในเขตการจัดกิจกรรมโครงการดังกล่าว


โดยในวันนี้ มีวงดนตรีที่ลงทะเบียนร่วมแสดงความสามารถทางด้านดนตรี จำนวน 7 วง และ โชว์เดี่ยวอีกจำนวน 4 คน อย่างไรก็ตาม ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความกรุณาจากหลายภาคส่วนในการสนับสนุนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรต่างๆ ให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างดี

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น