You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันไทยบ้าน Street คัพ โกลรูหนู ครั้งที่ 1 งานลอยกระทงกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันไทยบ้าน Street คัพ โกลรูหนู ครั้งที่ 1 งานลอยกระทงกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นายกิตติศักดิ์ บุญถนอม ประธานชมรมฟุตซอลริมปิง จังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันไทยบ้าน Street คัพ โกลรูหนู งานลอยกระทง คัพ ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลกว่าหนึ่งหมื่นบาท โดยมีประชาชนและเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก กว่า 20 ทีม ซึ่งจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 9 พฤศจิกายน 2562 โดยมีเงินรางวัลดังนี้ ชนะเลิศอันดับ 1) รับเงินสดจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2) รับเงินสดจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 3) รับเงินสดจำนวน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 4) รับเงินสดจำนวน 1,000 บาท


ซึ่งการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพมีจุดประสงค์เพื่อการพัฒนาร่างกายและจิตใจ ช่วยปรับปรุงร่างกายที่อ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้นนอกจากนี้การเล่นกีฬาเพื่อการแข่งขันโดยใช้แรงกายและแรงใจจะช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของเด็กเยาวชนและประชาชนให้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา ดังนั้นกีฬาจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตทั้งทางร่างกายและจิตใจรู้จักแพ้รู้จักชนะและรู้จักให้อภัย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ทำให้ห่างไกลจากยาเสพติด




อีกทั้งยังช่วยรักษางานประเพณีลอยกระทง ธารประทีป กำแพงเพชร ที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้สืบสานประเพณีอันดีงามของชาวจังหวัดกำแพงเพชรนี้ไว้ ให้ประชาชนและเยาวชนรุ่นหลังได้สืบทอดกันต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น