You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดใช้สนามกีฬาศูนย์ราชการ หรือ Sport Complex ใหม่ (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดใช้สนามกีฬาศูนย์ราชการ หรือ Sport Complex ใหม่ (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาภายในศูนย์ราชการ จังหวัดกำแพงเพชร สมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมใจกันมาออกกำลังกาย  ณ สนามกีฬาที่ทำการปรับปรุงใหม่ ซึ่งสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ดูแลและทำการปรับปรุงโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นที่ออกกำลังกายสำหรับ เจ้าหน้าที่ พนักงาน หลังเลิกงาน และให้บริการประชาชนในเขตพื้นที่ใกล้เคียง ได้มาใช้สนาม ที่มีคุณภาพ


ด้านนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวกีฬา วีสปอร์ตกำแพงเพชรว่า สนามกีฬาศูนย์ราชการ หรือ Sport Complex เป็นการนำสนามเดิม ที่เคยใช้มานานแล้ว นำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อเอาไว้ให้ส่วนราชการได้ออกกำลังกาย และเพื่อให้ลูกๆหลานๆเยาวชน แถวๆ ศูนย์ราชการ ได้มีโอกาสมาออกกำลังกาย ซึ่งในบริเวณสนามกีฬา จะประกอบไปด้วยสนามฟุตบอล ประมาณ 9 คน ,สนามเปตอง 4 ช่องสนาม, สนามบาสเกตบอล,สนามวอลเลย์บอล, และสนามเซปักตะกร้อ ใครที่รักการออกกำลังกายก็สามารถมาออกกำลังกายกันได้ ซึ่งตรงนี้เป็นศูนย์ราชการ ท่านสามารถที่จะมาใช้สนามแห่งนี้ได้ตลอดเวลา แต่ในช่วงแรกนี้ เพิ่งจะเริ่มต้น ก็อาจจะยังไม่เรียบร้อย ก็ต้องขอข้อติชมเพื่อนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น


โดยในวันนี้ มีหัวหน้าส่วนราชการ ทุกหน่วยได้มาออกกำลังกาย ประกอบด้วยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร, ท่านอัยการจังหวัดกำแพงเพชร, ท่าน กกต. จังหวัดกำแพงเพชร, นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ,นายอำเภอโกสัมพีนคร,นายอำเภอปางศิลาทอง,นายอำเภอลานกระบือ และหัวหน้าส่วนราชการ ถือว่าได้เป็นตัวอย่างที่ดีเพื่อให้เยาวชนที่ผ่านไปมาได้เห็น ก็จะทำให้ศูนย์ราชการแห่งนี้ ไม่เงียบเหงา ซึ่งเมื่อก่อนตอนเย็นๆก็จะเงียบ แต่ตอนนี้ก็ประมาณ 19:00 น 20:00 น ก็ยังมีการออกกำลังกาย


ซึ่งผมในฐานะผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และทีมงานก็จะพยายามพัฒนา ศูนย์ราชการแห่งนี้ ให้เป็นสถานที่ ออกกำลังกาย และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไปได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน ก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบโดยทั่วกัน

 ///ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น