You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เตรียมความพร้อมทำความสะอาดลู่วิ่ง เพื่อรองรับการแข่งขันกรีฑาดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิก ประจำปี 2562 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เตรียมความพร้อมทำความสะอาดลู่วิ่ง เพื่อรองรับการแข่งขันกรีฑาดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิก ประจำปี 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaeng นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้เจ้าหน้าที่โยธา นำทีมงานลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ลู่วิ่ง ทาสีเส้นของลู่วิ่งใหม่ พร้อมกับทำความสะอาดบริเวณพื้นที่โดยรอบ ที่สนามกีฬาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเตรียมความพร้อม ในการแข่งขัน กรีฑาดาวรุ่ง มุ่งสู่โอลิมปิก ประจำปี 2562 โดยจังหวัดกำแพงเพชรจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เป็นสนามที่ 3 ภาคเหนือและภาคกลางรวม 43 จังหวัด ในระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2562


เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน และปลูกฝังให้นักเรียน เยาวชนทั่วประเทศ ได้รักในการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา พร้อมสร้างเสริมสุขภาพพลานามัยให้มีความแข็งแรง สร้างกิจกรรมให้กับเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการคัดเลือกนักกีฬากรีฑา ตัวแทนในระดับ ประเทศต่อไป




โดยจะปิดสนามกีฬาดังกล่าว เพื่อทำการปรับปรุง เป็น เวลา 6- 7 วัน หรือ จนกว่าสีที่ทำใหม่จะแห้งสนิท ทั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จะแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชนที่มีความประสงค์จะใช้สนามดังกล่าว ประกอบกิจกรรมต่างๆได้ทราบ เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น