You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมการประกวดหนูน้อยนพมาศ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมการประกวดหนูน้อยนพมาศ (มีคลิป)

vsportkamphaengนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมการประกวดหนูน้อยนพมาศ ในงานประเพณีลอยกระทง ธารประทีป จังหวัดหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ณ บริเวณลานจอดรถ ด้านหน้าโรงแรมชากังราว ( สวนสิริจิตอุทยาน ริมปิง ) จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าร่วมประกวดหนูน้อยนพมาศในครั้งนี้ จำนวน 57 คน แบ่งเป็นรุ่น อายุ 3-7 ปี และรุ่น 7-12 ปี



นายสุวัฒน์ สุจริตกุล นายกสมาคมส่งเสริอมการท่องเที่ยวโรงแรมและที่พัก จังหวัดกำแพงเพชร ผู้ดำเนินการ การจัดการประกวดฯ กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมการประกวดหนูน้อยนพมาสในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงามของไทย และเป็นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนได้เล็งเห็นความสำคัญของวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของประเทศชาติ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้นทุกปีในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ของทุกๆปี ภายในกิจกรรมการประกวดฯ ประกอบไปด้วย การแสดงความสามารถ หนูน้อยนพมาศ และการตอบคำถามจากคณะกรรมการ


ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ปกครอง และบรรดาเหล่าแฟนคลับที่พากันมาร่วมชม ร่วมเชียร์บุตรหลานของตนในการประกวดหนูน้อยนพมาศ ในงานประเพณีลอยกระทง ธารประทีป ประจำปี 2562 ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยมี นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ขึ้นมอบรางวัลคล้องสายสะพายประจำตำแหน่ง และโล่รางวัล พร้อมกับทุนการศึกษา ให้กับหนูน้อยนพมาศ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ตามลำดับ

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น