You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โขมงหักคัพ ครั้งที่ 1 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โขมงหักคัพ ครั้งที่ 1 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่สนามโรงเรียนบ้านโขมงหัก ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โขมงหักคัพ ครั้งที่ 1


นายวัลลภ ภู่สุวรรณ ประธานสภาตำบลเทพนครและประธานกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านโขมงหักและประธานคณะกรรมการจัดงานการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โขมงหักคัพ ครั้งที่ 1 กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล7 คน โขมงหักคัพ ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนมีความสามัคคี และมีน้ำใจนักกีฬาไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนมีความสามัคคีและมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นำไปสู่พัฒนาทักษะพื้นฐานของการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้อง




โดยมีนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 24 ทีม ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำทีมฟุตบอลอาวุโสและหัวหน้าส่วนราชการ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง ลงฟาดแข้งกับทีมวีไอพีเทพนคร นำโดย นายนเรศ อินฑปัตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเทพนคร พร้อมผู้นำท้องถิ่นเข้าร่วมแข่งขัน



ทั้งนี้ก่อนการแข่งขันผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ยังได้ร่วมกันปลุกต้นกล้วยไข่ พืชเศรษฐกิจประจำจังหวัดกำแพงเพชร บริเวณรั้วโรงเรียนบ้านโขมงหักอีกด้วย

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น