You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชมรมนกบินอิสระกำแพงเพชร พร้อมสมาชิกจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ แบบชีวิตติดปีก (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ชมรมนกบินอิสระกำแพงเพชร พร้อมสมาชิกจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ แบบชีวิตติดปีก (มีคลิป)

vsportkamphaeng ที่บ้านสวนผึ้งรีสอรท ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร กลุ่มชมรมนกบินอิสระกำแพงเพชร นำโดย นายอภิชาต พุ่มวิเศษ ประธานชมรมนกบินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร นำคณะชมรมนกบินอิสระจากต่างจังหวัดเข้าร่วมจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในหมู่คณะ โดยการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ในชื่อการแข่งขันว่า การแข่งขันนกบินอิสระกำแพงเพชร ซึ่งมีการจัดการแข่งขันกันที่ บริเวณอาคารอเนกค์ประสงค์ บ้านสวนผึ้งรีสอรท โยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นนกเดิน รุ่นนกบินขนาดเล็ก รุ่นนกบินขนาดกลาง และรุ่นนกบินขนาดใหญ่ ซึ่งมีนกมากมายหลายสายพันธุ์รวมกันในวันนี้กว่าสองร้อยตัว


แบ่งเป็น สายพพันธุ์ ฟอมัส - เลิฟเบิ๊ด - หงส์หยก – ค๊อกคาเทล – กรีนชีท – ซันคอร์น่า – แอฟาริกันเกรน – และ มาคอร์ ที่เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยจัดให้มีการแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 2 และ 3 พ.ย.2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ไปจนถึงเวลา 15.30 น. จากนั้น คณะชมรมนกบินอิสระ จะนำนกสายพันธุ์ต่างๆ ไปบินวาดลวดลายบนท้องฟ้า คอยรับ และฟังคำสั่งจากเจ้าของ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนที่ผ่านมาเห็น บริเวณสันอ่างเก็บน้ำคลองน้ำไหล ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร


นายอัครวัฒน์ คมอินทร์ เลขาชมรมฯ กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อต้องการให้กลุ่มชมรมคนรักนกบินอิสระได้เข้ามาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน และแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งจะจัดกิจกรรมดังกล่าวหมุนเวียนไปทั่วประเทศ ตามจังหวัดต่างๆที่มีกลุ่มสมาชิกคนรักนกบินอิสระอยู่ในพื้นที่ โดยในวันนี้ กลุ่มนกบินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร มีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับสมาชิกที่เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จังหวัดกำแพงเพชรได้เป็นเจ้าภาพ

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น