You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- อบจ.กำแพงเพชร จับมือสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขันกรีฑาดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิก 2562 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- อบจ.กำแพงเพชร จับมือสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขันกรีฑาดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิก 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 นายสุนทร  รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้ นายชรินทร์ ชัยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และคณะเข้าร่วมประชุมกับ พลตำรวจตรี สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้แทนสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อวางแผน และเตรียมการจัดการแข่งขัน กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิก 2562 ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน เป็นสนามที่ 3 ภาคเหนือและภาคกลางรวม 43 จังหวัด ในระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2562 ณ สนามกีฬาชากังราว


ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน และปลูกฝังให้นักเรียน เยาวชนทั่วประเทศ ได้รักในการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา พร้อมสร้างเสริมสุขภาพพลานามัยให้มีความแข็งแรง สร้างกิจกรรมให้กับเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการคัดเลือกนักกีฬากรีฑา ตัวแทนในระดับ ประเทศต่อไป ทั้งนี้ พลตำรวจตรี สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้แทนสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลจากการดำเนินงาน ในปีที่ผ่านมา จังหวัดกำแพงเพชรได้รับคำชื่นชม จากผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นจำนวนมากว่า เป็นจังหวัดที่มีความพร้อมทั้งด้านการจัดการแข่งขัน การต้อนรับ อำนวยความสะดวก รวมถึงมีบรรยากาศของสนามแข่งที่สวยงาม จึงทำให้ ตัวแทนนักกีฬาในแต่ละจังหวัด มีความเห็นพ้องต้องกันว่า อยากให้จังหวัดกำแพงเพชรได้รับเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกระดับภาคสนามที่ 3 ในปี 2562 ที่จะถึงในเร็วๆนี้



ซึ่งก็จะเป็นผลดี แก่ทางจังหวัด ที่จะทำให้ เกิดการจับจ่ายใช้สอย และ กระตุ้นเศรษฐกิจ ของประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ให้ดียิ่งขึ้น ด้าน นายสุนทร รัตนากร กล่าวว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการร่วมมือในทุกภาคส่วน เพื่อให้การจัดการแข่งขันบรรลุตามวัตถุประสงค์ และเป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนที่จังหวัดกำแพงเพชรจะได้รับเป็นเจ้าภาพ ในการจัดการแข่งขัน กีฬาระดับภาค ในโอกาสต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น