You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-จังหวัดกำแพงเพชรจัดประชุมมอบหมายภารกิจเพื่อเตรียมการแข่งขันรถยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย  (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-จังหวัดกำแพงเพชรจัดประชุมมอบหมายภารกิจเพื่อเตรียมการแข่งขันรถยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.00 น. นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมมอบหมายภารกิจเพื่อเตรียมการแข่งขันรถยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย 2562 Fe THAILAND RALLY CHAMPIONSHIP 2019 ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 5 ณ ห้องประชุมทุ่งเศรษฐชั้น 3 ศาลากลางจังหวัด ร่วมด้วย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร, ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน,หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง


ซึ่งการแข่งขันรถยนต์รายการ F2 THAILAND RALLY CHAMPIONCHIP 2019 สนาม 5 จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อสะสมคะแนนประจำปี ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยได้รับการอนุญาตและรับรองการแข่งขันโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นอ. วิเชียร กำเนิดเหมาะ ,นายรังสรรค์ เหมือนแก้ว ,นายกิตติศักดิ์ สวัสดิทัษณ์ เป็นกรรมการควบคุมการแข่งขันมี นายอนุสรณ์ เศวตกุญชร เป็นนายสนามและเป็นผู้ดูแล



โดยใช้เส้นทางการแข่งขันคือ ช่วงที่ 1 บ้านบางเจริญ และบ้านหัวฝายเหนือ รวมระยะทาง11.29 กิโลเมตร ช่วงที่ 2 บ้านหัวฝายเหนือ – สำนักพุทธทรงธรรม รวมระยะทาง 10.2 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางและพื้นที่ทั้งหมดที่ใช้ทำการแข่งขันจะเป็นเส้นทางลูกรังในเขตพื้นที่ตำบลนครชุมตำบลทรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร สำหรับการจัดการทดสอบการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางคณะผู้จัดจึงได้จัดให้มีระบบการรักษาความปลอดภัยและดูแลทรัพย์สินให้กับประชาชนในพื้นที่ไว้อย่างดี



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรเป็นการพัฒนาฝีมือช่างไทยให้ก้าวไกลสู่มาตรฐาน พัฒนานักแข่งท้องถิ่นสู่สากล ส่งเสริมการแข่งขันอย่างถูกวิธีและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้การกุศล ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ จังหวัดกำแพงเพชร

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น