You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- นักกรีฑาลมกรด รร.อบจ.คว้า 18 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- นักกรีฑาลมกรด รร.อบจ.คว้า 18 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง (มีคลิป)

vsportkamphaengนักกรีฑา ของโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร คว้า 18 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกระดับภาคเหนือครั้งที่ 7 นครแม่สอด อากาซาเกมส์ และได้เป็นตัวแทนภาคเหนือเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ ที่จังหวัดระยอง


นายกิจติสัญ หิรัญศรี ผู้ฝึกสอนทีมกรีฑาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวกีฬาว่า โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกระดับภาคเหนือครั้งที่ 7 นครแม่สอด อากาซาเกมส์ โดยจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 17 ถึง 26 ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬา 5 อำเภอชายแดน(นานาชาติ)สนามกีฬา ในเขตเทศบาลนครแม่สอดและพื้นที่ใกล้เคียง


ซึ่งมีจังหวัดต่างๆ ที่เข้าการแข่งขันในครั้งนี้ 17 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ 1. จังหวัดกำแพงเพชร 2.จังหวัดเชียงราย 3. จังหวัดเชียงใหม่ 4. จังหวัดตาก 5. จังหวัดนครสวรรค์ 6. จังหวัดน่าน 7. จังหวัดพิจิตร 8. จังหวัดเพชรบูรณ์ 9. จังหวัดพะเยา 10. จังหวัดแพร่ 11. จังหวัดพิษณุโลก 12. จังหวัดแม่ฮ่องสอน 13. จังหวัดลำปาง 14. จังหวัดลำพูน 15. จังหวัดสุโขทัย 16. จังหวัดอุทัยธานี 17. จังหวัดอุตรดิตถ์


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนมีสุขภพที่แข็งแรงมีจิตใจที่เข้มแข็ง และห่างไกลยาเสพติด เพื่อปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยเป็นผู้มีระเบียบวินัยรู้หน้าที่และความรับผิดชอบต่อต้นเองและสังคม เพื่อสืบสานสายใยความรักสามัคคีและมิตรภาพในกลุ่มองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น



ซึ่งนักกีฬาประเภท กรีฑา ของโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร คว้า 18 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ทุกรุ่นอายุและได้เป็นตัวแทนภาคเหนือเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศ ที่จังหวัดระยองต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น