You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส "สิมเมืองคัพ" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโส ลีก เชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างหน่วยงานจังหวัดกำแพงเพชร รายการ สิมเมืองคัพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562



โดยในปีนี้มีทีมนักกีฬาจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 10 ทีม ประกอบด้วย ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร , ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ ,ทีมชากังราวซีเนียร์ , ทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด, ทีมคลองลาน ,ทีมทรายทอง , ทีมท่าขุนราม ,ทีมทนายความจังหวัดกำแพงเพชร,ทีมคลองน้ำไหล,ทีมสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุ ประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา โดยมีสรุปผลการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส "สิมเมืองคัพ" ครั้งที่ 3 ในสัปดาห์ที่ 1 ดังนี้

คู่ที่ 1 ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์์ ชนะ ทีมกำแพงเพชร ยูในเต็ด 5 ประตูต่อ 0

คู่ที่ 2 ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร ชนะ ทีมชากังราวซีเนียร 1 ประตูต่อ 0

คู่ที่ 3 ทีมทรายทองวัฒนา ชนะ ทีมคลองลาน 3 ประตูต่อ 2

คู่ที่ 4 ทีมชมรมทนายความ เสมอ ทีมท่าขุนราม 1 ประตูต่อ 1

คู่ที่ 5 ทีมสาธารณะสุข เสมอ ทีมคลองน้ำไหล 0 ประตูต่อ 0



ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส "สิมเมืองคัพ" ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563 จึงประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสามารถเข้าร่วมชมและเชียร์กันได้ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น