You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร จัดการประชุมร่วมกับสมาชิกประจำเดือนตุลาคม 2562 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร จัดการประชุมร่วมกับสมาชิกประจำเดือนตุลาคม 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ทางสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ได้จัดการประชุมร่วมกับสมาชิกขึ้นที่ห้องประชุมโชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร ( ฮั้วเฮงหลี ) สาขาสลกบาตร จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายสมพงษ์ พงศ์สุทธิยากร ขทร.ไทยรัฐกำแพงเพชร และนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) โดยเรื่องแรกที่ได้มีการชี้แจงคือ อยากให้นักข่าวที่สังกัด หนังสือพิมพ์ส่วนกลาง และทีวีของแต่ละสถานี ฯ ทุกคนได้มีการพัฒนาตนเองในเรื่องของการนำเสนอข่าวในยุค 4.0





โดยเฉพาะการนำเสนอต้องมีข้อเท็จจริง และเปิดโอกาสให้ผู้ตกเป็นข่าวได้ชี้แจงเป็นการเสนอข่าว 2 ด้าน และเรื่องของการถ่ายภาพและการเขียนข่าว เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และต่อไปจะมีโครงการเชิญนักข่าว ช่างภาพที่มีฝีมือมาอบรมเรื่องการถ่ายภาพ ส่วนการทำงานนั้นอยากให้มีการทำงานร่วมกันกับอีกหลายหน่วยงาน อย่างเช่น หน่วยงานของภาครัฐ เพื่อเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกัน เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น



จากนั้น นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) นำสื่อมวลชนเปิดตัวรถยนต์ โตโยต้า มาเจสตี้ รถครอบครัวอเนกประสงค์ดีไซน์เอกลักษณ์ ภายในกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบรับทุกการใช้ชีวิต ทั้งความทันสมัย ความปลอดภัย และเครื่องยนต์เปี่ยมประสิทธิภาพทดลองขับรถยนต์ โตโยต้า คัมรี ใหม่ รถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นล่าสุดและอีกหลายรุ่น พร้อมนำ ชมแปลงเกษตรอินทรีย์ มีพื้นที่ 400 ตารางเมตรมีโครงการต่อเนื่อง “1 พนักงาน 1 ร้านอาหาร”ด้านหลังโชว์รูม ทางบริษัท ได้ดำเนินการมา กว่า 1 ปี




วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นพื้นที่สวัสดิการพนักงาน อภินันทนาการลูกค้า ชุมชน และสังคม เน้นการมีส่วนร่วม จากพนักงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยนำ หลักการจัดการขยะ Zero Waste มาใช้ มีการดำเนินการผลิตปุ๋ยอินทรีย์ใช้เองภายใน ทั้งการแยกขยะเศษอาหารจากโรงอาหารพนักงานมาหมักร่วมกับจุลินทรีย์จากปลวก / ทำปุ๋ยอินทรีย์ แบบไม่พลิกกลับกอง จากเศษใบไม้ และอินทรีย์วัตถุ ทำเกษตรปลอดการเผา และเป็นศูนย์เรียนรู้ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ และประสบการณ์ ให้กับบุคลทั่วไป และหน่วยงานต่างๆ เข้ามาศึกษาดูงาน ให้เกิดความยั่งยืนร่วมกันด้วย

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น