You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ทีมสิงโตเมืองกำแพง เตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ทีมสิงโตเมืองกำแพง เตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนวัชรวิทยา นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายอุทัย ทะริยะ ผู้อำนวยการคุมประพฤติจังหวัดกำแพงเพชร ,อาจารย์ ทรงวุฒิ จงมีความสุข ,นายยอดเพชร แพรน้อย รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างกำแพงเพชร,นายแพทย์อภิลักษณ์ เหล่าไพโรจน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโกสัมพีนคร , นายประหยัด ติ๊บมุ่ง ในเครือมุ่งเจริญกรุ๊ป ,นายคุณสมเกียรติ ศุภมงคลดี สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือฯและสมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพง


ลงทำการเตรียมทีมและอุ่นเครื่องชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร คู่พิเศษ ระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพง พบกับทีม VIP ทุ่งเหียงพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี และจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 16.30 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่ส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงาน รัฐและเอกชน ได้ออกกำลังกายและเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแลและเอาใจใส่สุขภาพของตนเองโดยใช้เวลาว่างจากการทำงานมาเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อและพัฒนาร่างกายจิตใจให้รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์


จึงประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลสามารถเข้าร่วมชมและเชียร์กันได้ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง ตั้งแต่เวลา เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น