You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ประชุมนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และท้องถิ่นอำเภอ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ประชุมนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และท้องถิ่นอำเภอ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน การประชุมนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และท้องถิ่นอำเภอ โดยกิจกรรมก่อนวาระการประชุม ได้ทำพิธีนำผู้เข้าร่วมประชุมสวดมนต์ไหว้พระ จากนั้นได้ประกอบพิธี มอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่หน่วยงานที่สนับสนุนกิจกรรมสานพลังท้องถิ่นทวายพ่อของแผ่นดิน เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอน เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำนวน 3 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย บริษัทเบียร์ไทย 1991 จำกัดมหาชน จังหวัดกำแพงเพชร องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร




ต่อจากนั้น ได้ประกอบพิธีมอบโล่รางวัล และใบประกาศเกียรติคุณให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โครงการจังหวัดสะอาด ประจำปี 2562 การจัดการขยะมูลฝอยชุมชน อำเภอสะอาด ประจำปี พ.ศ. 2562 จำนวน 5 รางวัล โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ผ่านเกณฑ์การประเมินความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ร้อยละ 60 ขึ้นไป เข้ารับรางวัล การประกวดการจัดการขยะมูลฝอยชุมชน จังหวัดสะอาด ประจำปี 2562 จำนวน 61 แห่ง และการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการประเมินประสิทธิภาพองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2562 ร้อยละ 90 ขึ้นไปจำนวน 31 แห่ง



จากนั้นได้เริ่มประชุมติดตามผลการดำเนินงานจากหน่วยงานองกรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของจังหวัด พร้อมกันนี้ ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้ชี้แจ้งเกี่ยวกับแนวนโยบายของการปฏิบัติงาน และข้อราชการของส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรให้ผู้ปฏิบัติงานนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ กับประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น