You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีในศึกวันแดงเดือด (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีในศึกวันแดงเดือด (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562 นายวิษณุพงศ์ สุพรรณ เจ้าของ สนามหญ้าเทียม P. N. Soccer Stadium ร่วมกับชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลหญ้าเทียม จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึกวันแดงเดือด โดยมีทีมชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 4 ทีมได้แก่ ทีมแมนยู,ทีมลิเวอร์พูล ,ทีมเชลซี ,ทีมอาเซน่อล เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสาวก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและสาวก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึกวันแดงเดือด ณ สนาม P.N.Soccer Stadium ซึ่งบรรยากาศในการแข่งขันนัดพิเศษนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองโดยมีกองเชียร์ของแต่ละทีมมาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลิน



หลังจากนั้นเวลา 22.00 น. เป็นเกมบิ๊กแมตช์นัดแดงเดือด ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ซึ่งแฟนๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมลิเวอร์พูล ต่างมานั่งชมการถ่ายทอดสดและเชียร์ทีมที่ตนรักกันอย่างสนุกสนาน


ซึ่งผลปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูจากขึ้นนำก่อน 1-0 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 36 ถึงกระนั้นมีจังหวะปัญหาเมื่อก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตู โอริกี โดน ลินเดอเลิฟ เตะล้มบริเวณกลางสนาม แต่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินกลับไม่ได้มองว่าเป็นจังหวะฟาล์วแต่อย่างใด ในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองบอลบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ ทว่าก่อนหมดเวลา 5 นาที อดัม ลัลลานา กองกลางตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ซับตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 พร้อมจบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม



ซึ่งบรรยากาศในการชมและเชียร์ทีมของตัวเองรักเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น