You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ประจำปี 2562 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ประจำปี 2562 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบล ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 5 ถึงวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เป็นเวลา 7 วัน และจัดการแข่งขันเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ซึ่งมีการแข่งขันกีฬาในประเภทต่างๆ เช่น กีฬาฟุตบอล กีฬาเปตอง กีฬาวอลเลย์บอล กีฬาเซปักตะกร้อ และกีฬาฟุตบอลหญิง


เนื่องด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก และเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรอันทรงคุณค่าของสังคม ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาประเทศชาติ การพัฒนาเด็กเยาวชน และประชาชน ให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ จึงเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งเป็นหน่วยการปกครองในระดับพื้นที่ มีความใกล้ชิดกับสังคมและชุมชนมากที่สุด จึงเป็นภารกิจหน้าที่สำคัญขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นที่จะต้องดำเนินการให้บรรลุผลตามจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ เป็นการสนองตอบต่อการดำเนินงานให้บรรลุผลตามภารกิจเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จึงเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนและประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมอย่างเต็มศักยภาพและทั่วถึง โดยการจัดกิจกรรมด้านการเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกายจิตใจสติปัญญาและสังคมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันฟุตบอล VIP คู่พิเศษ ระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพงนำโดย นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ , นายพัชรพล มั่นปาน นายอำเภอปางศิลาทอง,และสมาชิกทีมประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการและนักธุรกิจในจังหวัดกำแพงเพชร พบกับ ทีมวีไอพีผู้นำท้องถิ่นตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล นำโดย นายสิงหวัฒน์ วัฒนศิริ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล คณะผู้บริหารเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาล โดยผลการแข่งขันฟุตบอลในนัดคู่พิเศษนี้ ทีมสิงโตเมืองกำแพง บุกไปคว้าชัยมาได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0



จากนั้นเป็นพิธีปิดการแข่งขันกีฬาต่อต้านยาเสพติด ประจำตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ประจำปี 2562 โดยมี นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานปิดการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยรางวัล มี นายสิงหวัฒน์ วัฒนศิริ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กล่าวรายงาน สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลในครั้งนี้ เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อเป็นการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนภายในตำบลได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีความเข้มแข็งในชุมชนอีกด้วย

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น