You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สองหนุ่มกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร สุดซื่อสัตย์ เก็บพระเครื่องได้นับสิบองค์  ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศหาเจ้าของมารับคืน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สองหนุ่มกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร สุดซื่อสัตย์ เก็บพระเครื่องได้นับสิบองค์ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศหาเจ้าของมารับคืน(มีคลิป)

vsportkamphaeng นายสุวิชา โพธารมภ์ อายุ 22 ปี พร้อมด้วย นายอภสิทธิ์ อรุณวิง อายุ 23 ปี อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เข้าพบร้อยตำรวจโทหญิงดารารัตน์ เข็มทอง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมนำหลักฐานเป็นตลับพระเครื่องหนึ่งตลับด้านในมีพระเครื่อง เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคล นับสิบองค์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และตามหาเจ้าของ หลังจากทั้งคู่เก็บได้ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



สอบถาม นายสุวิชา โพธารมภ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองคนได้เข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยสังเกตเห็นตลับพระวางอยู่ จึงได้เฝ้าสังเกตอยู่ระยะหนึ่ง ไม่เห็นเจ้าของหรือใครมาหยิบไป จึงพากันเข้าไปดูพบว่าเป็นตลับพระเครื่อง จึงได้นำมาให้ลงบันทึกประจำวันและประสานพนักงานสอบสวนเพื่อตามหาเจ้าของมารับกลับไป หากใครเป็นเจ้าของสามารถมารับที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร เพียงบอกว่าพระเครื่องเหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคล เป็นอะไร พ.ศ.อะไร รุ่นอะไร ซึ่งพระและวัตถุมงคลทั้งหมดอยู่ครบ

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น