You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือพร้อมคณะผู้บริหารออกเยี่ยมผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือพร้อมคณะผู้บริหารออกเยี่ยมผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อเช้าวันที่ 17 ตุลาคม 2562 นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือพร้อมด้วย นายแพทย์ธีรพงศ์ ตัญเจริญสุขจิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานกระบือ นายธีระชน สุขประเสริฐ ปลัดเทศบาลฯ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เภสัชกร สหวิชาชีพ พยาบาล นักกายภาพ และแคร์กิฟเวอร์ ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง จำนวน 6 ราย ในพื้นที่เทศบาลตำบลลานกระบือซึ่งผู้ป่วยส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มผู้สูงอายุ อายุมากที่สุด 98 ปี 2 ราย ทั้งหมดมีความเสื่อมทางด้านร่างกาย ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ มีโรคประจำตัว เช่นเบาหวาน ความดัน ข้อเสื่อมโรค ความจำเสื่อมเป็นต้น


โดย นายธำรงค์ จันคง ได้นำสิ่งของไปมอบให้ประกอบด้วย แพมเพิสและนมมอบให้ผู้ป่วยเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ด้านทีมแพทย์โรงพยาบาลลานกระบือได้มีการ ตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจเช็คน้ำตาลในเลือด ความเสื่อมถอยของสภาพร่างกาย พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการดูแลผู้ป่วย ทำกายภาพบำบัด การดูแลสุขภาพการดูแลสิ่งแวดล้อม โภชนาการอาหารประจำวันสำหรับผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง



ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นการแสดงความรักความห่วงใยที่มีให้กัน ผู้ป่วยติดบ้านติดตียง ได้รับการฟื้นฟูอย่างถูกต้องต่อเนื่อง สามารถใช้ชีวิตประจำวันและอยู่ร่วมกับบุคคลอื่นในสังคมได้อย่างมีความสุข

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น