You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้โอวาทตัวแทนนักกีฬานักเรียนโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้โอวาทตัวแทนนักกีฬานักเรียนโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันพุธที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙๐๐ น. ณ ห้องประชุมชากังราว ๑ (ชั้น ๔ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร) นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีให้โอวาทตัวแทนนักกีฬานักเรียนโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร การแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๗ รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ประจำปี ๒๕๖๒ "นครแม่สอดอากาซาเกมส์" โดยมี นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ของการส่งนักกีฬาของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลฯ ผู้ฝึกสอน นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง


นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้มอบโอวาทให้นักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันด้วยความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ให้เข้าแข่งขันอย่างเต็มที่เต็มกำลังความสามารถ เพื่อความภูมิใจในตนเอง ในขณะเดียวกันก็ให้ระวังตัวอย่าให้ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน และอวยพรให้ทัพนักกีฬาของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีความสุข สนุกสนาน และมีชัยในการแข่งขัน พร้อมกันนี้ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดฯ ได้ร่วมกันมอบเบี้ยเลี้ยงให้แก่นักกีฬาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๓๗


สถานศึกษาในสังกัดทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมจำนวน ๖ ชนิดกีฬา ดังนี้ ๑. กีฬาเปตองรุ่นอายุ๑๒ปี(ชาย/หญิง),รุ่นอายุ๑๔ปี(ชาย)รุ่นอายุ๑๖ปี (ชาย) และรุ่นอายุ ๑๘ ปี (ชาย) ๒. กรีฑา รุ่นอายุ ๑๒ ปี (ชาย/หญิง)และรุ่นอายุ ๑๖ปี (หญิง) ๓. กีฬาเทเบิลเทนนิส รุ่นอายุ ๑๒ปี (ชาย) ๔. กีฬาหมากรุกไทย รุ่นอายุ๑๘ ปี (ชาย) ๕. กีฬาหมากฮอส รุ่นอายุ ๑๖ ปี (ชาย) ๖. กีฬาเปตองชูตติ้ง รุ่นอายุ ๑๔ปี (ชาย)และรุ่นอายุ๑๖ปี (ชาย) ในการเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้มีผู้ควบคุมทีมผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่จำนวน ๘ คน นักกีฬาจำนวน ๒๗ คน รวมทั้งสิ้น ๓๕ คน

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น