You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 16 ตำบลลานดอกไม้ (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 16 ตำบลลานดอกไม้ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.00 น. ที่ สนามกีฬาโรงเรียนวัดกัลปพฤกษ์ ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสม กลัดอยู่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน พร้อมมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอล 9 คน ประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 16 ร่วมด้วย ดร.จุลพันธ์ ทับทิม อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกำแพงเพชร , สจ. กมล สิมเมือง , สจ.ไพรัช ตัณตินิศุภวงษ์ และผู้บริหารสถานศึกษา เข้าร่วมในพิธีปิดการแข่งขันกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยชมรมฟุตบอล ตำบลลานดอกไม้ ได้เล็งถึงปัญหาของสังคมปัจจุบันที่มีมากขึ้น เป็นอันดับ 1 คือปัญหายาเสพติด รัฐบาลจึงมีนโยบายเร่งด่วน เพื่อต่อต้านและปราบปรามยาเสพติด ดังนั้นตำบลลานดอกไม้จึงจัดให้มีกิจกรรมการออกกำลังกาย โดยจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน งานประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 16 ขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งมีที่สนใจเข้าร่วมสมัครและแข่งขันจำนวน 12 ทีม โดยเปิดโอเพ่นรุ่นประชาชนทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้



1. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนไปในพื้นที่ตำบลลานดอกไม้ ใช้เวลาว่างหันมาออกกำลังกายทำให้ห่างไกลยาเสพติด

2. เพื่อให้เยาวชนและประชาชนในเขตตำบลลานดอกไม้ มีสุขภาพพลานามัยที่ดีและเป็นการแสดงออกถึงพลังสามัคคีระหว่างชุมชน

3. เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนเกิดความรักในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

4. เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล ในการต่อต้านและเร่งปราบปรามยาเสพติด

ในการแข่งขันฟุตบอล 9 คน ประเพณีวันออกพรรษา ครั้งที่ 16  ในครั้งนี้มีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ที่ 1.ทีม ลานดอกไม้ A ที่ 2.ทีม แคมป์บ้านไร่ U19 กำเเพงเพชรFC ที่ 3.ทีม ใบตองอ่อน ที่ 4.ทีม ลานกระทิง



นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันฟุตบอล VIP คู่พิเศษ ระหว่างทีมสิงโตเมืองกำแพงนำโดย นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร , พลตำรวจตรีระวีพรรษ อมรมุณีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร , นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร พบกับ ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร นำโดย นายกมล สิมเมือง ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโส กำแพงเพชร และสมาชิก โดยผลการแข่งขันฟุตบอลในนัดคู่พิเศษนี้ ทีมสิงโตเมืองกำแพง เอาชนะ ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร ไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 3

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น