You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขัน กีฬาฟุตบอลประเพณี ตักบาตรเทโว ต้านภัยยาเสพติด(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขัน กีฬาฟุตบอลประเพณี ตักบาตรเทโว ต้านภัยยาเสพติด(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี นายชยพล จิตรสูงเนิน ประธานชมรมฟุตบอลทุ่งเศรษฐี ร่วมด้วยนายยุทธนา นุ่มน่วม เลขาประธานชมรมฟุตบอล และคณะกรรมการ ร่วมกันจัดการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลประเพณี ตักบาตรเทโว ต้านภัยยาเสพติด( ทุ่งเศรษฐี คัพ ) ประจำปี 2562 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 ตุลาคม พ.ศ. 2562



ซึ่งมีทีมที่สนใจเข้าร่วมจำนวน 8 ทีมได้แก่ 1. ทีมท่าเดื่อเอฟซี 2. ทีมอู่กำแพงเพชรเทอร์โบ 3. ทีมทุ่งเศรษฐี A 4. ทีมทุ่งเศรษฐี B 5. ทีมเนินกรวด 6. ทีมวังยาง 7. ทีมช่างนนท์ 8. ทีมน้ำโท้ง โดยมีเงินรางวัลดังนี้

รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 3,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 2,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินรางวัล 1,000 บาท

โดยมีวัตถุประสงค์ คือ เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ทางด้านทักษะกีฬารวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สืบทอดและอนุรักษ์ประเพณีงานตักบาตรเทโวให้คงอยู่ ต่อไป เพื่อสร้างความสามัคคีของประชาชนในหมู่บ้านให้มีความเสียสละเวลา เพื่อประโยชน์ส่วนรวมไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว



งานประเพณีตักบาตรเทโวถือได้ว่าเป็นประเพณีอันสืบทอดกันตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ เมื่อทุกภาคส่วนมารวมตัวกันจึงทำให้เกิดการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ความสามัคคีต่อกันและร่วมกันต่อต้านยาเสพติดของเยาวชนในหมู่บ้าน อันจะก่อให้เกิดความรักความสามัคคีระหว่าง บ้าน วัด โรงเรียน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น