You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมสิงโตเมืองกำแพงอุ่นเครื่องชุดใหญ่ เตรียมพร้อมการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมสิงโตเมืองกำแพงอุ่นเครื่องชุดใหญ่ เตรียมพร้อมการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมธรรมรัตน์ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมด้วย พลตำรวจตรีระวีพรรษ อมรมุณีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร , พ.อ.พงศธร นิพภยะ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร, นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ,นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ,นายไอศูรย์ ดีรัตน์ ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ,นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร , นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร, นายพัชรพล มั่นปาน นายอำเภอปางศิลาทอง และสมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพง




ทำการเตรียมทีมและอุ่นเครื่องชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 4 เส้า คู่พิเศษ (พบกับทีม VIP ฉะเชิงเทรา) ในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลวังบัวคัพ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2562 ในวันที่ 9 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปโดยมีทีมฟุตบอล VIP เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 4 ทีมประกอบไปด้วย ,ทีมสิงโตเมืองกำแพง , ทีม VIP ฉะเชิงเทรา,ทีมช้างน้อยชากังราว, ทีมชมรมฟุตบอลคลองขลุง



ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา พัฒนาร่างกายและจิตใจ ทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอลในตำบลวังบัว ไปสู่การเป็นนักกีฬาในระดับที่สูงขึ้น ให้เด็ก และเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและเชื่อมความสามัคคีของประชาชนในตำบลวังบัว และเพื่อเป็นแนวทางให้เด็ก เยาวชน และประชาชนห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น