You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- จับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส สิมเมืองคัพ ครั้งที่ 3 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- จับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส สิมเมืองคัพ ครั้งที่ 3 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามกีฬาชากังราว(ริมปิง) ชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร จัดการประชุมผู้จัดการทีม และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส สิมเมืองคัพ ครั้งที่ 3  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ สนามกีฬาชากังราว ริมปิง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี ผู้จัดการทีม ผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ทีม เข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพียง


โดยในปีนี้มีทีมนักกีฬาจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 10 ทีม ประกอบด้วย ทีมกำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร , ทีมมีชัยเฟอร์นิเจอร์ ,ทีมชากังราวซีเนียร์ , ทีมกำแพงเพชรยูไนเต็ด, ทีมคลองลาน ,ทีมทรายทอง , ทีมท่าขุนราม ,ทีมทนายความจังหวัดกำแพงเพชร,ทีมคลองน้ำไหล,ทีมสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร



ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุ ประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และบุคลากรของหน่วยงานรัฐและเอกชนภายในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพ หันมาดูแล เอาใจใส่สุขภาพของตนเอง โดยใช้เวลาว่างจากการทำงาน มาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันและกันโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ และพัฒนาร่างกาย จิตใจ ให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น