You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - การแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จัดทำโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยมี นายสิงหวัฒน์ วัฒนศิริ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้โดยมี นายปณิธาน ไชยโยกาศ ปลัดเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กล่าวรายงาน ร่วมด้วยคณะผู้บริหารฯสมาชิกสภาเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มสตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล นักกีฬาและประชาชนเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอีกรูปแบบหนึ่งที่สนับสนุนนโยบายในด้านการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของคนในท้องถิ่นในทุกๆด้านซึ่งปัจจุบันปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาระดับชาติที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากหน่วยงานในการป้องกันและเฝ้าระวังเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดที่อาจจะเกิดขึ้นกับเด็กเยาวชนและบุคคลทั่วไปซึ่งสำนักงานเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลได้ดำเนินตามพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2546 และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับ ที่ 14 พ.ศ. 2552 ซึ่งสำนักงานเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล มีอำนาจหน้าที่ในการส่งเสริมศาสนา วัฒนธรรม กีฬา และนันทนาการ



ดังนั้นเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลจึงได้จัดทำโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์คือ

1. เพื่อให้เด็กเยาวชนและประชาชนมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงมีคุณภาพชีวิตที่ดี

2. เพื่อเป็นการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด

3. เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนภายในตำบลได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

4. เพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีความเข้มแข็งในชุมชน

โดยจัดทำการแข่งขันกีฬา 7 ประเภทชนิดกีฬาได้แก่ 1 ฟุตบอลยุวชนอายุไม่เกิน 12 ปี 2 ฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี 3 ฟุตบอลพ่อบ้าน 4 วอลเลย์บอลชาย 5 วอลเลย์บอลหญิง 6 ตะกร้อ 7 เปตอง



เพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายของภาครัฐและเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนในพื้นที่แสดงศักยภาพและความสามารถด้านกีฬาแล้วยังส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคีมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ห่างไกลยาเสพติดและก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างเยาวชนประชาชนเจ้าหน้าที่ของรัฐอีกด้วย โดยจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 5 ถึงวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เป็นเวลา 7 วัน และจัดการแข่งขันเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น