You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 5 คน ต้านภัยยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 5 คน ต้านภัยยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 13.30 น.ณ สนามกีฬาฟุตบอลศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนด้านกีฬาและสร้างภูมิคุ้มกันต้านภัยยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วยนายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ, ดร.ประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร และนักกีฬาเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า เนื่องด้วยรัฐบาลมีเจตนารมณ์และความตั้งใจอันแน่วแน่ ที่จะลดระดับปัญหายาเสพติดและปัญหาที่เกี่ยวเนื่องให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินความสงบสุขของประชาชนและสังคมโดยส่วนรวม สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ต้องการจะเพิ่มพื้นที่เชิงบวกและดึงเยาวชนให้ออกจากพื้นที่เสี่ยง เพื่อมุ่งส่งเสริมสนับสนุน และเปิดโอกาสให้เยาวชนได้รับการพัฒนาศักยภาพของตนเองส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนให้ได้รับโอกาส และมีพื้นที่ในการแสดงออกตามความสามารถที่สนใจของตนเองได้อย่าง เหมาะสมกับสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลง



ดังนั้นศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ร่วมกับหน่วยงานภาคี ดำเนินการจัดทำโครงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนด้านกีฬา และสร้างภูมิคุ้มกันต้านภัยยาเสพติดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ขึ้น โดยกำหนดจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 5 คน มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้อยู่นอกระบบการศึกษา และมีอายุไม่เกิน 25 ปีรวมจำนวน  12 ทีมแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 สายๆละ 3 ทีม แต่ละทีมในสายจะต้องแข่งขันแบบพบกันหมดทีมที่มีคะแนนสูงสุดอันดับ 1 และ 2 ในแต่ละสายรวม 8 ทีมจะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบน็อคเอาท์ ต่อไป




โดยกำหนดการจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 23- 25 กันยายน 2562 รวมระยะเวลา 3 วัน ทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล ดังนี้ ทีมชนะเลิศ เงินรางวัล จำนวน 8,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล จำนวน 6,500 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 3 เงินรางวัล จำนวน 3,500 บาท

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น