You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – เทศบาลเมืองกำแพงเพชร รับรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ระดับประเทศ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร – เทศบาลเมืองกำแพงเพชร รับรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ระดับประเทศ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 15:00 น. ณ โรงแรมปริ๊นซ์พาเลซอาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์กรุงเทพฯ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และคณะเข้าร่วมในพิธี มอบรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นตามโครงการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2562 โดยมี นายวีนัส สีสุข ผู้อำนวยการสำนักบริหารการทะเบียน เป็นประธานในพิธีมอบในครั้งนี้


เนื่องด้วยกรมการปกครองมีหน้าที่ส่งเสริมสนับสนุน การบริหารงานศาลเจ้าที่ได้ขึ้นทะเบียนให้อยู่ในความดูแลของทางราชการตามกฎเสนาบดีว่าด้วยที่กงสุลสถานชนิดศาลเจ้า พระพุทธศักราช 2463 และกำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้จัดการปกครองศาลเจ้าผู้ตรวจตราสอดส่องศาลเจ้าให้เป็นไปตามกฎหมายระเบียบคำสั่งและหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการบริหารงานศาลเจ้ากรมการปกครองได้จัดให้มีโครงการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นเป็นประจำทุกปีโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ผู้จัดการปกครองศาลเจ้าและผู้ตรวจตราสอดส่องศาลเจ้าตลอดจนคณะกรรมการศาลเจ้าที่มีผลการบริหารงานดีเด่น

2. เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการบริหารงานของศาลเจ้า

3. เพื่อให้ผู้แทนศาลเจ้าที่เข้ารับรางวัลได้มีการแลกเปลี่ยนความ รู้และประสบการณ์ซึ่งกันและกันเพื่อนำไปปรับปรุงการบริหารงานศาลเจ้าให้เกิดการพัฒนายิ่งๆขึ้นไป



สำหรับโครงการคัดเลือกศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2562 ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยมีศาลเจ้าได้รับรางวัลระดับจังหวัดกรุงเทพมหานครจำนวน 42 ศาลเจ้าและจำนวนนี้มีศาลเจ้าได้รับรางวัลระดับประเทศจำนวน 15 ศาลเจ้า ในการนี้ ศาลหลักเมืองกำแพงเพชร โดยการดูแลของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับโล่รางวัลจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นระดับประเทศ และรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นระดับจังหวัด

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น