You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร - ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมในโครงการธารน้ำใจ ท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร - ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมในโครงการธารน้ำใจ ท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 เวลา 11.00 น. นายไพโรจน์ แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานจัดกิจกรรมในโครงการธารน้ำใจ ท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ บริเวณโรงเลี้ยงอาคารผู้ต้องขังแดนหญิง เรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร


นายไอศูรย์ ดีรัตน์ ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ด้วยกระทรวงมหาดไทยได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จำนวนทั้งสิ้น 7 โครงการ ซึ่งโครงการธารน้ำใจท้องถิ่นไทย เลี้ยงอาหารกลางวัน แก่ผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นอีกหนึ่งโครงการ



โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตด้านความเป็นอยู่ของผู้ต้องขัง และเพื่อสนองพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการรวมพลังจิตอาสา แสดงน้ำใจ และสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ต้องขังเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเพื่อให้ผู้ต้องขังได้ระลึกถึงความห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และเป็นกำลังใจให้กับผู้ต้องขังในการอยู่ร่วมกันในสังคม หลังจากที่พ้นโทษออกจากเรือนจำหรือทัณฑสถาน และเป็นพลังในการช่วยเหลือสังคมต่อไป

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น