You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ "ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอล" จังหวัดกำแพงเพชร(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ ห้องประชุมโรงยิมเนเซียม 1 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอล จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2562 ร่วมด้วย นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร , นายจิระชัย เกษมสุข ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน , นายวิทยา ถีนานนท์ บอร์ดคณะกรรมการผู้ตัดสิน, นายนเรศ เตียบฉายพันธ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และผู้เข้ารับการอบรม เข้าร่วมในพิธีเปิดการอย่างพร้อมเพียง



เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับเครือข่ายกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การเป็นผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลให้กับเยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ที่สนใจในกีฬาวอลเลย์บอล โดยมีวัตถุประสงค์

1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการเพิ่มจำนวนผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลกระจายไปยังชุมชนหมู่บ้าน ตำบล และอำเภอต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดกำแพงเพชร

2. เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการในการเล่น และการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลของเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปในจังหวัดกำแพงเพชร

3. เพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชร มีการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลอย่างแพร่หลาย เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และห่างไกลจากยาเสพติดทุกชนิด




โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเยาวชนและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมรับการฝึกอบรมในครั้งนี้จำนวน 60 คน ซึ่งการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร ผู้ที่มีความรู้และความสามารถจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ซึ่งจะบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกฎกติกาและคุณสมบัติของการเป็นผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลที่ดี ซึ่งจะมีการฝึกภาคปฏิบัติในการตัดสินวอลเลย์บอล รวมทั้งการทดสอบภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ  ระหว่างวันที่ 9 ถึงวันที่ 15 กันยายน 2562 ซึ่งผู้เข้ารับฝึกอบรมที่ผ่านเกณฑ์ในการทดสอบของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะได้รับเกียรติบัตรผ่านการฝึกอบรม การเป็นผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลในครั้งนี้อีกด้วย

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น