You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม ปั่นรักษ์เมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม ปั่นรักษ์เมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 07:30 น สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมกีฬาและนันทนาการจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 กิจกรรมปั่นรักษ์เมืองกำแพงเพชร โดยมี นายชอบ สร้อยจิตร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับมอบหมายจาก นายเชาวลิตร  แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้มาเป็นประธานในพิธีเปิดในครั้งนี้ ร่วมด้วยหัวหน้าอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร,ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม , ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร , ผู้แทนจากสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และนักกีฬาเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพียง




นางสาวอรทัย  กฤชไพริน  นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทั้งในด้านสุขภาพและพลานามัยและด้านจิตใจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ประชาชนสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเองครอบครัวชุมชนและสังคมนำไปสู่การมีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นการ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวเมืองเก่ากำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์



1) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นประจำ

2) เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวเมืองเก่ากำแพงเพชร

ซึ่งการดำเนินการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร , อุทยานประวัติศาสตร์จังหวัดกำแพงเพชร ,โรงพยาบาลกำแพงเพชร, สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ,และสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นอย่างดียิ่ง

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น