You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-งานมหกรรมไตรมาส 3 ปี GHB Home Loan Fair @กำแพงเพชร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-งานมหกรรมไตรมาส 3 ปี GHB Home Loan Fair @กำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิด งานมหกรรมไตรมาส 3 ปี GHB Home Loan Fair @กำแพงเพชร (จีเอชบี โฮม โลน แฟร์ แอดกำแพงเพชร) ณ ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี กำแพงเพชร โดยมี นายพงศกร ตุลานนท์ ผู้อำนวยการภาคเหนือตอนล่าง เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมจัดบู๊ทการแสดงสินค้า



ทั้งนี้จังหวัดกำแพงเพชรตั้งอยู่ภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทย การคมนาคมขนส่งในพื้นที่มีความสะดวก เป็นแรงสนับสนุนให้เศรษฐกิจขยายตัวและมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ทางคณะผู้ดำเนินงานจัดงานจึงถือเป็นมหกรรมทางด้านที่อยู่อาศัย ที่สอดคล้องกับความต้องการของพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร และพื้นที่ใกล้เคียง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ รวมถึงหน่วยงานพพันธมิตร และผู้ประกอบการภาคอสังหาริมรัพย์ ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษโดยเฉพาะสินเชื่อที่อยู่อาศัยคุณภาพดี มาให้บริการแก่ประชาชน ซึ่งทุกฝ่ายต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การทำให้คนไทยมีบ้าน และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ของจังหวัดกำแพงเพชร ให้มีความคึกคักมากขึ้น



สำหรับภายในกิจกรรม ยังมีบู๊ทแสดงสินค้าตัวอย่าง แบบบ้าน และ แลนด์สิเคล็บต่างๆ ที่ผู้บริหารนำมาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจในเรื่องบ้านพักที่อยู่อาศัย ได้มีโอกาสเลือก และตัดสินใจอย่างถูกต้อง

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น