You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ผู้ว่ากำแพงเพชร นำทีมสิงโตเมืองกำแพง ฟาดแข้งกับทีมสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา - ผู้ว่ากำแพงเพชร นำทีมสิงโตเมืองกำแพง ฟาดแข้งกับทีมสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี (มีคลิป)

vsportkamphaengที่สนามกีฬาชากังราว ริมปิง จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำทีมฟุตบอลทีมสิงโตเมืองกำแพง ซึ่งประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการและบรรดานักธุรกิจ ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมสื่อมวลชน จังหวัดชลบุรี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวนชนจังหวัดกำแพงเพชร ต่างมาให้การต้อนรับในครั้งนี้



สืบเนื่องด้วยสื่อมวลชนจากจังหวัดชลบุรี มีกำหนดเดินทางมาศึกษาดูงานที่แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ของบริษัท ปตท.สผ. อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร โดยสื่อมวลชนของจังหวัดชลบุรี มีความสนิทสนมกับนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยเป็นรองผู้ว่าราชการ จังหวัดชลบุรีมาก่อน ดังนั้นจึงเป็นถือโอกาสมาเยี่ยมเยือนและร่วมแข่งขันกีฬาด้วย



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ใช้เวลาว่างในวันหยุดให้เกิดประโยชน์ โดยมาออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมีสุขภาพจิตร่าเริงแจ่มใส และยังเป็นโอกาสที่ดีที่นักกีฬาอาวุโสจะได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์กัน




ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทำการแข่งขันครึ่งละ 30 นาที จำนวน 3เค้าเตอร์ ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมสิงโตเมืองกำแพง เปิดสนามกีฬาชากังราว สเตเดี้ยม ต้อนเอาชนะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี ไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2



ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานโดยมีกองเชียร์ของแต่ละจังหวัดเข้าร่วมเชียร์ทีมของตนเองกันอย่างสนุกสนาน ในส่วนกองเชียร์ของทีมสิงโตเมืองกำแพง มีสาวๆจากศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร มาคอยเชียร์อยู่ข้างขอบสนามกันอย่างเพลิดเพลินใจกันเลยทีเดียว

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น